So sánh sản phẩm

Tượng Phật Bà Nghìn Mắt Nghìn Tay tinh xảo nhất

Tượng Phật Bà Nghìn Mắt Nghìn Tay tinh xảo nhất

Tượng Phật Bà Quan Âm Nghìn Mắt Nghìn Tay biểu tượng cho trí tuệ, bình an, tinh thông và mang lại an lành, may mắn cho gia đình bạn. Tượng Phật Bà Quan Âm bằng gỗ tinh xảo và phù hợp có tại Đồ Thờ Đăng Năng.
Phật Bà Quan Âm Nghìn Mắt Nghìn Tay hay mọi người còn biết đến với cách gọi khác “ Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát”. Quan âm nghìn mắt nghìn tay là biểu tượng tuyệt vời nhất đại diện cho trí tuệ, sự từ bi, giác ngộ và giải thoát của Phật Giáo Đại Thừa.
Việt Nam, tín ngưỡng tôn thờ tượng hình Bồ Tát Quan Thế Âm bằng gỗ, bằng đất nung và bằng đá hiện còn tồn tại và phát triển ở nhiều nơi, nhiều vùng miền trên đất nước.xuất phát từ đời nhà Mạc, cuối thế kỷ thứ 16 (1527-1592).
Tượng Phật Bà Nghìn Mắt Nghìn Tay bằng gỗ
Tượng Phật Bà Nghìn Mắt Nghìn Tay bằng gỗ

Tượng Phật Bà Quan Âm Nghìn Mắt Nghìn Tay
Tượng Phật Bà Quan Âm Nghìn Mắt Nghìn Tay

 
Tượng Phật Bà tại Đồ Thờ Đăng Năng với tư thế ngồi toà sen rất phổ biến, mỗi pho tượng khác nhau đều có nét độc đáo riêng.
Tượng Phật Bà Quan Âm Nghìn Mắt Nghìn Tay tượng trưng sự màu nhiệm, tinh thông của Phật Pháp. Trên tượng, ngoài hình ảnh với hai bàn tay cầm ấn quyết đối với nhà Phật, các tay còn lại của Phật Bà đều được cầm những pháp bảo để cai trị quỷ dữ hoặc cứu vớt chúng sinh.
Với những pháp bảo của Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát hay cầm tay chính là: hoa sen trắng, cây gậy hành hương, thiên cung, phất trần, bình cam lồ, mũi tên, tràng hạt, thủ ấn, kinh văn, …
Việc tạc tượng Phật Bà Quan Âm Nghìn Măt Nghìn Tay thường sẽ khó khăn và đòi hỏi độ chính xác cao hơn các tượng Phật khác. Do đó việc tạc tượng cần các thợ có tay nghề cao. Nghệ nhân Nguyễn Đăng Năng có nhiều năm kinh nghiệm với việc tạc tượng, tỉ mỉ, cẩn thận để làm ra những bức tượng tinh xảo, cân đối và mang phong thái uy nghiêm của Phật.
Tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát tinh xảo
Tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát tinh xảo
Tượng Phật hay những phẩm phẩm tâm linh tại Đồ Thờ Đăng Năng thường làm từ gỗ. Bởi vì gỗ vốn là vật liệu có sẵn, dễ tìm trong thiên nhiên, ứng dụng đa dạng và rất dễ chế tác.Ưu điểm độ mềm của gỗ về khả năng chế tác cũng chính là nhược điểm của vật liệu này.
 Chính vì vậy, các nghệ nhân tại Đồ Thờ Đăng Năng lành nghề đều phải xửa lý gỗ trước và sau khi thực hiện việc chế tạo. Việc đó để đảm bảo với khí hậu Việt Nam, khi thời tiết thay đổi thì gỗ không bị nứt hay co ngót. Đồ Thờ Đăng Năng cũng áp dụng công nghệ tân tiến giúp cho việc bảo quản và tạc tượng Phật bằng gỗ, làm đồ thờ, pháp khí bằng gỗ trở nên dễ dàng hơn nhiều. 
Các tượng Phật bằng gỗ, các đồ thờ làm từ gỗ đẹp đa dạng sản phẩm mẫu mã và chất lượng uy tín tại Đồ Thờ Đăng Năng luôn sãn sàng phục vụ quý khách. Bạn có thể đến để chiêm bái, thỉnh về thờ hoặc mang đi cúng dường, để cầu bình an, tốt đẹp cho gia đình bạn. 
Nếu bạn chưa tìm thấy tượng hay đồ thờ mà mình mong muốn, bạn có thể liên lạc với Đồ Thờ Đăng Năng để có thể đăt trực tiếp và được các nghệ nhân có tay nghề cao làm theo yêu cầu của bạn. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy  liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp tốt nhất. 
Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:
Đồ thờ Đăng Năng
Hotline : 096 329 0829
Địa chỉ : Thôn Chiêu, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Nghệ nhân : Nguyễn Đăng Năng.
Tags: ,