So sánh sản phẩm

Địa chỉ thỉnh tượng Cô

Địa chỉ thỉnh tượng Cô

Nếu như bạn đang có ý định thỉnh tượng Cô mà chưa biết địa chỉ uy tín và muốn tìm hiểu thêm về tượng Cô. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những thông tin mà bạn đang thực sự cần thiết. Địa chỉ thỉnh tượng cô uy tín, Giá tượng cô là bao nhiêu? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây!


Tìm hiểu về sự tích Tượng Cô

Những ai có ý định thỉnh tượng Cô hẳn là cũng cần có đôi nét thông tin về tượng Cô. Khi muốn thỉnh bất cứ một bức tượng nào bạn cũng nên biết về thông tin nguồn gốc cũng như sự tích của bức tượng ấy. Và Tượng cô cũng vậy.


Thập nhị Vuơng cô, từ cô Cả (Cô Đệ Nhất) đến cô thứ 12 (Cô Bé), đều là các thị nữ của Thánh Mẫu và các Chầu. Tuy nhiên, khi giáng đồng các Cô có thể hoá thân vào vai trò khác nhau của Tứ Phủ.
+ Cô Đệ Nhất là thị nữ của Mẫu Thuợng Thiên, mặc rất đẹp.
+ Cô Đôi là thị nữ của Mẫu Thuợng Ngàn, khi giáng trần với hai bông hoa cài trên mái tóc.
+ Cô Bơ(Ba) thuộc thuỷ phủ rất nổi tiếng với y phục màu trắng, thắt lưng hồng , múa điệu chèo đò. Cô chữa bệnh cứu nguời bằng cách ban nuớc uống, nhưng cũng có thể gieo bệnh nếu kẻ nào đó làm trái ý Cô.
+ Cô thứ Tư là thị nữ của Chầu Đệ Tứ
+ Cô Năm thuộc Chầu Đệ Ngũ, nhưng cũng có khi đuợc hoá thân là thị nữ của Mẫu Thuợng Ngàn hay Thuợng Thiên, cô thuờng xuất hiện trong các bữa tiệc.
+ Cô Sáu phủ Thuợng Ngàn, ăn mặc áo chàm, đeo túi hoa, tóc cài hoa rừng, lung thắt con dao nhỏ, đi hái thuốc chữa bệnh cứu nguời.
+ Cô Chín là thị nữ của Mẫu Thuợng Ngàn, giáng trần cô nói tiếng Mán, tiếng Muờng, cô múa đuốc soi đuờng, thêu hoa trên vải. Cô cai quản Đền Sòng Sơn (Lạng Sơn), là một nữ thần rừng rất linh thiêng.
+ Cô thứ Mười Hai còn gọi là Cô Bé Bắc Lệ, Cô Bé Thuợng Ngàn, đền thờ cô ở Bắc Lệ.


Nói đến tượng Cô, cậu, có lẽ nhiều người ngày nay chưa thực sự biết đến nguồn gốc cũng như ý nghĩa. Khi đi lễ đền, chùa, chúng ta nhìn thấy rất nhiều những tượng phật, các vị thần thánh và hẳn là bạn cũng đã từng thấy tượng Cô, tượng Cậu. Và có lẽ, với những ai hiếm muộn về đường con cái thì chắc chắn họ đã quá rõ về mẫu tượng này. Họ thường ngày đêm thờ cúng, đi đền chùa kêu cầu cô cậu để mong có được “mụn con”cho gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Hiện nay có nhiều người, nhiều đơn vị muốn thỉnh tượng Cô về mà chưa biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng. Đồ thờ Đăng Năng chính là nơi chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Đồ thờ Đăng Năng chuyên cung cấp các loại tượng giá tốt nhất thị trường.


Lý do chọn Đồ thờ Đăng Năng!
- Tượng Cô tại Đồ thờ Đăng Năng được làm từ gỗ chọn lọc, đường nét hoa văn đục đẽo tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất bởi các thợ mộc nhiều năm trong nghề tại Sơn Đồng. Những sản phẩm làm ra đều làm hài lòng khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất

- Đồ thờ Đăng Năng tự tin là địa chỉ uy tín, đem đến cho khách hàng chất lượng hài lòng nhất từ sản phẩm cho đến dịch vụ.

- Đồ thờ Đăng Năng tự hào khi là nơi quy tụ đội ngũ nghệ nhân lành nghề, kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất các tượng phật và đồ thờ cúng



Hiện nay trên thị trường có vô số các cơ sở về khắc tượng tuy nhiên lại không rõ nguồn gốc nguyên liệu, phá giá nhưng chất liệu lại vô cùng kém. Đến với Đồ thờ Đăng Năng, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề trên.

=> Đồ thờ Đăng Năng với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và đi với giá thành phù hợp nhất. Thỉnh tượng Cô, bạn không thể bỏ qua Đồ thờ Đăng Năng, bởi đây sẽ là địa chỉ giúp bạn có được một sản phẩm chất lượng và chắc chắn khách hàng sẽ vô cùng hài lòng.
>> Những mẫu tượng đẹp: chúa Sơn TrangĐộng Sơn Trang, Ngũ Hổ….

 Đồ thờ Đăng Năng cam kết:

♻️Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt ,cong vênh trong quá trình sử dụng

♻️Chất lượng sản phẩm: khắc loại gỗ theo yêu cầu của khách hàng, Quý khách được kiểm tra mộc kỹ càng trước khi sơn thành phẩm,Hoa văn họa tiết chạm khắc thủ công tinh xảo.

♻️Thời gian giao hàng đúng hẹn.

Đến với đồ thờ Đăng Năng để có được một sản phẩm tượng cô chất lượng tốt nhất cùng với những ưu đãi chỉ tại đây mới có.
Đồ Thờ Đăng Năng
Hotline : 096 329 0829
Địa chỉ : Thôn Chiêu, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Nghệ nhân : Nguyễn Đăng Năng