So sánh sản phẩm

Tượng Phật Bà bằng gỗ cao cấp tại Đồ thờ Đăng Năng

Tượng Phật Bà bằng gỗ cao cấp tại Đồ thờ Đăng Năng

Phật Bà Quan Âm là vị Bồ Tát hiện thân để cứu độ chúng sinh. Tượng Phật Bà bằng gỗ đem đến bình an, giải trừ tai ương cho các thành viên trong gia đình. Tham khảo các mẫu tượng Phật Bà tại Đồ thờ Đăng Năng 

Phật Bà Quan Âm tay trái cầm bình cam lộ, còn tay phải cầm cành dương liễu, nước cam lộ rưới đến đâu thì tình thương, bình an đều được lan trải, làm mát mẻ và êm dịu mọi khổ đau của chúng sinh. Đặc điểm của nước cam lộ là vừa ngọt vừa mát, giúp cho chúng sinh thanh tịnh, gội rửa buồn thương, đau khổ, bi ai. Còn cành dương liễu yếu mềm mà dẻo dai nên khó gãy, đây là biểu trưng cho đức nhẫn nhịn mong muốn đem lòng từ bi ban rải, độ hóa cho chúng sinh được an vui.
Đồ thờ Đăng Năng chuyên cung cấp các mẫu tượng phật Quan Âm đẹp với nhiều mẫu mã đa dạng. Các pho tượng được tạc đúng thần thái của đức Phật, toát lên sự từ bi, thánh thiện.
Ngày nay, tượng Phật Bà Quan Âm bằng gỗ được điêu khắc với nhiều hình dạng khác nhau, trong đó phổ biến nhất là các mẫu tượng gỗ Quan Âm bồ tát với đài sen, bình cam lộ, cành dương liễu… 
Tượng Phật Bà Quan Âm
Tượng Phật Bà Quan Âm bằng gỗ - Đồ thờ Đăng Năng

Tượng gỗ Phật Bà Quan Âm tại Đồ thờ Đăng Năng

- Nghệ thuật điêu khắc tinh xảo mang đến cho người chơi tượng những mẫu tượng gỗ Quan Âm cực đẹp và tinh tế. 
- Trong phong thủy, tượng Quan Âm bằng gỗ được xem là biểu tượng của những điều an lành, vui vẻ, an lạc.
- Trưng bày tượng Phật Bà Quan Âm bằng gỗ trong nhà mang tác dụng hóa giải hung khí, giải trừ tai ương, buồn khổ và mang đến cát khí, bình an cho gia đình.
- Tượng Phật Bà Quan Âm đặt tại nhà còn có tác dụng tạo không khí yên bình và thư thái cho ngôi nhà.
- Ngắm nhìn khuôn mặt hiền lành và từ bi của Đức Phật Quan Âm sẽ giúp tâm trở nên thanh tịnh, từ bi và hướng đến điều thiện nhiều hơn.
- Bên cạnh đó, tượng Quan Âm Bồ Tát còn tượng trưng cho hiếu nghĩa với cha mẹ nên có tác dụng nhắc nhở con cái duy trì đạo hiếu làm đầu, theo thuần phong mỹ tục của người Việt.
-  Đây còn là một quà tặng phong thủy mang ý nghĩa tâm linh tốt đẹp dành cho người thân và bạn bè với mong muốn và lời chúc những điều tốt đẹp, bình an và may mắn.
- Ở Đồ thờ Đăng Năng, tượng Quan Âm bằng gỗ được điêu khắc tinh tế, tỉ mỉ với nhiều hình dạng khác nhau. Mỗi mẫu tượng Quan Âm bằng gỗ đẹp mang ý nghĩa riêng biệt và điều mang nét độc đáo riêng. 

>>>Có thể bạn quan tâm:

Cũng như những mẫu tượng gỗ phong thủy đẹp khác, tượng Phật Bà Quan Âm bằng gỗ mang ý nghĩa phong thủy may mắn và vạn điều tốt lành. Do đó, tượng gỗ Phật Bà Quan Âm không chỉ được thờ cúng tại nhưng nơi linh thiêng như: nhà chùa, đền miếu mà còn được thờ phổ biến tại nhiều gia đình. Trưng bày tượng Phật Bà bằng gỗ trong nhà đúng cách sẽ mang đến tác dụng hóa giải nạn tai, mang đến yên vui, yên bình cho gia đạo và giúp các thành viên trong gia đình gặp may mắn trong cuộc sống, trên con đường công danh, sự nghiệp. Hãy đến với Đồ thờ Đăng Năng để có sự lựa chọn tốt nhất!
Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:
Đồ thờ Đăng Năng
Hotline : 096 329 0829
Địa chỉ : Thôn Chiêu, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Nghệ nhân : Nguyễn Đăng Năng.
Tags: ,