So sánh sản phẩm

Tượng Hộ Pháp gỗ đẹp giá tốt

Tượng Hộ Pháp gỗ đẹp giá tốt

Đồ thờ Đăng Năng giúp các bạn lựa chọn tượng Hộ Pháp gỗ đẹp giá tốt. Việc thờ tượng hộ pháp không cho ma quỷ, những ngoại đạo không tốt và người xấu, có ác tâm xâm hại đến gia đình bạn. 
Tượng Hộ Pháp uy nghiêmTượng Hộ Pháp uy nghiêm
Tượng Hộ Pháp uy nghiêm
Hai vị thần Hộ pháp thường được mọi người biết đến là hai vị thần đối xứng thờ trong chùa mang tên: Thần Khuyến Thiện và Thần Trừng Ác.  Dân gian vẫn thường gọi bằng cái tên thân thuộc: ông Thiện, ông Ác. Đây chính là hai vị hộ pháp với trang phục là bộ áo giáp, một ông tay cầm ngọc còn một ông cầm binh khí trên tay trong tư thế đứng hoặc ngồi.
Tượng thần Khuyến Thiện thường tô mặt trắng, nét mặt thanh thản. Tay cầm viên ngọc thiện tâm, là báu vật của Phật tử, khích lệ mọi người tin điều lành, noi theo điều tốt.
Tượng thần Trừng Ác thì tô mặt đỏ, đặt bên tay phải bàn thờ Phật. Nét mặt thần giận dữ, tay cầm vũ khí để trừng trị kẻ tâm ác tà, răn đe mọi người lánh xa con đường dẫn đến sa ngã.
Bạn có thể xem thêm:

Thỉnh tượng Hộ Pháp

Theo đạo Phật, việc thờ tượng Hộ Pháp không ngoài ý nghĩa nhắc nhở mọi người sống:
“Không làm các điều ác
Nguyện làm các hạnh lành
Giữ tâm ý trong sạch
Ấy lời chư Phật dạy”.
Quan điểm đó thể hiện tinh thần bình đẳng của đạo Phật – Thượng tọa Thích Thiện Đạo nhấn mạnh.
Việc thờ tượng Hộ Pháp không chỉ xua đuổi ma quỷ, ác tâm, điều xấu xa mà còn có ý nghĩa đặc biệt khác. Tượng Hộ Pháp thể hiện sự tồn tại biện chứng của hai mặt đối nghịch Thiện và Ác. Hai mặt đó vẫn luôn luôn tồn tại trong mỗi con người và trong cuộc sống thường ngày.
Những người thường xuyên giúp đỡ, ủng hộ Phật pháp đều được xem là Hộ pháp
Có thể nói đây là một hình thức giáo dục ý thức con người sâu sắc. khuyên răn mỗi người nên ăn hiền ở lành, không được có dã tâm, làm hại người khác, khiến ai đó đau khổ. 
Những người làm việc lành sẽ được các vị Thiện Thần che chở. Làm điều ác thì bị các vị Ác Thần trừng phạt,  khiển trách. Quan điểm này mang một ý nghĩa nhắc nhở con người sống tốt, thật tâm, thiện tâm.
Tượng Hộ Pháp gỗ đẹp giá rẻTượng Hộ Pháp gỗ đẹp giá rẻ

Quy trình chế tác tượng Hộ Pháp gỗ đẹp giá tốt

- Gỗ mít là loại gỗ thường được sử dụng dùng để tạc tượng Phật, tượng các vị thần.
- Loại gỗ này dễ đục đẽo, chạm khắc bởi có đặc tính mềm. Chạm khắc rất bền ít bị nứt, gần như không bị sâu mọt và ưu điểm nổi trội nhất là ưa sơn. 
- Gỗ phải được xử lý cẩn thận, tỉ mỉ trước khi đưa vào chặm khắc. Việc này giúp gỗ  loại bỏ đi một số chất và côn trùng trong thân cây. Ngoài ra gỗ sau khi đước xủa lý sẽ k bị rạn nứt trong quá trình sử dụng. Đảm bảo chất lượng và tính thẩm mĩ cao.
- Người nghệ nhân tiến hành đo gỗ theo kích cỡ cần tạc tượng.
- Phần gia công đầu tiên là đầu và mặt tượng. Trên khuôn mặt tượng, người thợ cũng phân chia từng mảng, diện như khoảng cách giữa các chi tiết sao cho phù hợp. Như vậy mới có thể tạo sự cân dối hài hòa, thể hiện hiện hết được thần thái của tượng khi chạm khắc.
- Sau khi đục đẽo, phác họa sơ bộ lấy dáng chung một lượt, đến khâu đục chi tiết, người thợ cũng thể hiện dần từng bộ phận. Khâu này được coi là quan trọng nhất trong cả quá trình hoàn thành nên một pho tượng đẹp. 
- Cuối cùng là khâu gọt, nạo, rồi đánh giấy ráp cho nhẵn. Gọt nạo là khâu hoàn chỉnh phần gỗ trước khi chuyển sang phần sơn. Người nghệ nhân khi đục trạm khắc phải tôn trọng sản phẩm vì đây là nghề tâm linh.
- Tượng gỗ sau khi đục xong sẽ được sơn chi tiết. Công đoạn này rất cầu kỳ, đòi hỏi các nghệ nhân cẩn thận, tỉ mỉ.
Tượng Hộ Pháp 8Tượng Hộ Pháp 8

Cam kết chất lượng tượng Hộ Pháp gỗ đẹp giá tốt

- Chất lượng gỗ đúng chủng loại, chất lượng đảm bảo.
- Gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt, rạn nưta và cong vênh.
- Khách hàng được kiểm tra kỹ và cẩn thận mọi sản phẩm.
- Hoa văn họa tiết chạm khắc tinh xảo.
- Lớp sơn chắc chắn, màu sắc đẹp.
- Thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Bảo hành chất liệu gỗ 10 năm.
- Giá cả phù hợp, tốt nhất.
- Hỗ trợ vận chuyển.
Sản phẩm tượng Hộ Pháp gỗ đẹp giá tốt và các sản phẩm tượng Phật khác của Đồ thờ Đăng Năng được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá rất cao. Từ mẫu mã lẫn chất lượng đến thái độ phục vụ và giá cả đều mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 
Tags: ,