So sánh sản phẩm

Tượng cô gỗ đẹp, chạm khắc tinh xảo tại đồ thờ Đăng Năng

Tượng cô gỗ đẹp, chạm khắc tinh xảo tại đồ thờ Đăng Năng

Tượng cô cùng với tượng cậu thường được bắt gặp trong những điện thờ tứ phủ. Các tượng thánh cô thánh cậu đi theo tượng ông hoàng hay tượng mẫu. Dưới đây, Đồ thờ Đăng Năng xin giới thiệu tượng cô gỗ đẹp được sản xuất thủ công, bởi tay nghề lâu năm, sáng tạo của các nghệ nhân.

Đặc điểm của tượng cô


+ Họa tiết tượng cô: Trên tay tượng cô thường cầm những vật như gương, lược, hoa quả, khay trầu. Tượng cô thường được khắc họa với nét mặt tươi cười, tinh nghịch giống như một đứa trẻ.

+ Về chất liệu: Tượng cô gỗ đẹp thường được là từ những loại gỗ có chất lượng tốt, trải qua quá trình xử lý mối mọt nhằm đảm bảo tuổi thọ của tượng cô được lâu bền nhất. Thông thường, tượng cô được làm từ gỗ dổi, gụ, mít, gỗ vàng tâm… lâu năm.

+ Kích thước: tượng cô có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều không gian thờ cúng.

+ Chất liệu sơn: có thể sử dụng sơn PU, sơn Ta.

+ Chất liệu lót: dùng thếp bạc phủ hoàng kim hoặc sơn son thếp vàng.

+ Sử dụng: Tượng cô gỗ đẹp chủ yếu được dùng ở những nơi thờ cúng linh thiêng như: đền, chùa, đình, nghè, … Ngoài ra, còn được sử dụng ở phòng thờ tư gia, thờ họ.

+ Giá thành: Phụ thuộc vào chất liệu gỗ cũng như kích thước của tượng cô.

>>Xem thêm: Tượng cô và những điều cần biết

Tượng cô gỗ đẹp tại đồ thờ Đăng Năng

Một số sản phẩm tượng cô gỗ đẹp tại đồ thờ Đăng Năng:
 







Tượng cô gỗ đẹp 
 
>>>Xem thêm sản phẩm tại đây

Đồ thờ Đăng Năng từ lâu được biết đến là nơi cung cấp đồ thờ như các bàn thờ, tượng phật, tượng mẫu tượng cô cậu,… tại các đình chùa, điện, tại gia,...với chất lượng tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm tượng cô gỗ đẹp tại đây đều được thiết kế những chi tiết tinh xảo, tỷ mỉ bởi nghệ nhân tâm huyết, sáng tạo. Luôn được khách hàng đánh giá cao cẩ về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Chính bởi những yếu tố đó luôn khiến khách hàng hài lòng, tin cậy và yêu thích các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Cam kết của chúng tôi với khách hàng:

+ 100% sản phẩm được làm thủ công bởi nghệ nhân có tay nghề lâu năm, tận tâm và nhiệt huyết.

+ Chất liệu gỗ lâu năm, có tuổi thọ cao, được trải qua quá trình xử lý mối mọt cong vênh, hạn chế rạn nứt do điều kiện môi trường thay đổi.

+ Chất lượng sảm phẩm tốt nhất, luôn đạt tuổi thọ cao.

+ Hoa văn chạm khắc tinh tế, tỷ mỉ.

+ Thời gian giao hàng đúng hẹn với chi phí thấp nhất (có hỗ trợ địa chỉ xa).
 
Rất hân hạnh được phục vụ và làm hài lòng khách hàng trên cả nước, quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Đồ thờ Đăng Năng
Hotline : 096 329 0829
Địa chỉ : Thôn Chiêu, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Nghệ nhân : Nguyễn Đăng Năng.