So sánh sản phẩm

Ở đâu bán tượng phật bà quan âm gỗ mít?

Ở đâu bán tượng phật bà quan âm gỗ mít?

Tượng Phật bà Quan âm vốn đã quen thuộc với người dân Việt Nam. Chúng ta có thể dễ dàng thấy được tại các chùa, đình, đền. Ngày nay, khi đời sống của người dân phát triển và nhu cầu tâm linh ngày càng sâu đậm thì tượng Phật bà Quan âm còn được thờ tại gia. Vậy mua tượng Phật bà Quan âm gỗ mít ở đâu?


Tại sao tượng Phật bà Quan âm lại được làm bằng gỗ mít?


Tượng Phật bà Quan âm có thể được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau. Nhưng có lẽ chất liệu gỗ mít vẫn phổ biến và được ưa chuộng nhất bởi:

+ Về tính chất vật lý, thì gỗ mít khá nhẹ, mềm nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn. Vì thế, người ta có thể dễ dàng thiết kế và chạm khắc các chi tiết tỉ mỉ, tinh xảo đem lại giá trị nghệ thuật cao của sản phẩm.

+ Gỗ mít có độ bền cao, thương ít bị cong vênh, rạn nứt nên đảm bảo được thẩm mỹ của cho tượng Phật Bà. Đồng thời, tuổi thọ sản phẩm có thể lên đến vài chục năm, thậm trí là cả trăm năm.

+ Gỗ mít có mùi thơm nhẹ, gần giống như mùi trầm. Vậy nên, khi sử dụng tại những nơi thờ cúng tâm linh đem lại cho chúng ta cảm giác thoải mái, thư thái, dễ chịu.

+ Về độ phổ biến gỗ mít khá dễ dàng tìm kiếm tại các tỉnh ở khu vực đồi núi nước ta và được trồng từ lâu nên rất dễ tìm kiêm và chất lượng gỗ cũng không thua kém những loại gỗ khác như hương, mun, chắc, gụ… Cũng bởi phổ biến, nên chi phí giá cả cho những sản phẩm làm bằng gỗ mít cũng thấp hơn những loại gỗ khác.

 

Địa chỉ bán tượng Phật bà Quan Âm gỗ mít?

Đồ thờ Đăng Năng – địa chỉ chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm thờ cũng với mẫu mã, hình thức đa dạng từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau. Trong đó có những sản phẩm là tượng Phật bà Quan âm gỗ mít.

Tại cơ sở của chúng tôi, các sản phẩm đều được sản xuất thủ công, chạm khắc tinh xảo, tỷ mỉ đem lại giá trị thẩm mỹ, nghệ thuật cao. Đây cũng chính là lý do mà hầu hết khách hàng đều yêu thích và hài lòng với những sản phẩm của chúng tôi.

Tất cả cả các sản phẩm đều được sản xuất từ gỗ mít có chất lượng tốt, được trải qua quá trình xử lý mối mọt. Vậy nên, chúng có tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu dài.

Không chỉ cung cấp những sản phẩm được sản xuất sẵn, chúng tôi còn thực hiện sản xuất theo yêu cầu của khách hàng nhằm đem đến những sản phẩm thích hợp nhất.

Một số sản phẩm tượng phật bà tại đồ thờ Đăng Năng:









 
Quý khách có nhu cầu tư vấn về tượng Phật bà Quan Âm gỗ mít vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Đồ thờ Đăng Năng
Hotline: 096 329 0829
Địa chỉ: Thôn Chiêu, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Nghệ nhân: Nguyễn Đăng Năng.