So sánh sản phẩm

Những mẫu khám thờ gia tiên đẹp nhất hiện nay

Những mẫu khám thờ gia tiên đẹp nhất hiện nay

Khám thờ gia tiên là vật dụng thờ cúng ý nghĩa thiêng liêng, rất được ưa chuộng, sản phẩm được những nghệ nhân ở Đồ thờ Đăng Năng chạm khắc tinh xảo, hoa văn cổ kính.
Khám thờ gia tiên được nhiều khách hàng lựa chọn
Khám thờ gia tiên được nhiều khách hàng lựa chọn
 

Khám thờ gia tiên tạo Đồ thờ Đăng Năng

Thờ cúng gia tiên là một tín ngưỡng mang đậm nét văn hóa truyền thống đẹp của dân tộc Việt Nam. Chính vì thế khám thờ gia tiên là vật thờ cúng tâm linh được đặt tôn nghiêm ở trên bàn thờ. Tín ngưỡng này thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.  Thờ cúng gia tiên để bày tỏ lòng biết ơn, thể hiện sự tôn trọng và lòng thành hiếu kính của con cháu với tổ tiên.
​Nói đến vật dụng lưu giữ bài vị của người đã khuất thì chúng ta không thể không nhắc tới khám thờ gia tiên. Khám thờ có cửa trước để đóng mở và bên trong đặt bài vị tổ tiên.  Khám thờ được chạm khắc rất tinh xảo, tỉ mỉ từ chất liệu gỗ tốt. Tại cơ sở đồ thờ Đăng Năng, gỗ tự nhiên được xử lý cẩn thận, tránh việc bị mối mọt hay hiện thượng nứt, cong vênh. Khám có mái chảy xuống hoặc mái mui. Mặt trước khám thờ gia tiên được chạm những linh vật quý như rồng, phương tạo vẻ linh thiêng. Hay cây cỏ hoa lá và các họa tiết hoa văn thân thuộc với cuộc sống con người. 
Khám thờ gia tiên chạm đẹp tinh xảo có cấu tạo của sản phẩm bao gồm nhiều chi tiết, họa tiết và hoa văn khác nhau. Phía trên cùng khám thờ là phần mái với hình ảnh uy nghiêm quen thuộc song long chầu nguyệt. Cửa võng bên dưới cũng được tô điểm bởi các họa tiết này. Hai cánh cửa của khám thờ mang được chạm trổ nhiều hoa văn độc đáo. Các họa tiết mang tính chất đối xứng.  Mang đến vẻ đẹp uyển chuyển, trang nhã mà vẫn có sự tôn nghiêm của khám thờ.
Ở hai bên cánh cửa được trang trí bởi hình rồng cuốn, hướng lên phía trên. Mẫu khám thờ gia tiên này có dạng chân quỳ. Mặt chính giữa của phần đế là mặt hổ phù oai nghiêm. Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều hoa văn khác như hình sóng nước, chim Phượng hoàng. Sản phẩm hội tụ nhiều nét đẹp linh thiêng, thanh thoát và mang giá trị nghệ thuật cao.

Những mẫu khám thờ gia tiên đẹp tại Đồ thờ Đăng Năng

Cơ sở sản xuất đồ thờ gỗ Đăng Năng thuộc làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống Sơn Đồng. Chuyên sản xuất khám thờ gia tiên, đồ thờ gỗ, tượng phật gỗ chất lượng, gỗ đẹp giá tốt. Sản phẩm được tiếp nối truyền thống để lại, cùng với sự truyên thụ của các nghệ nhân và “tay nghề của người làm nghề”. 
Khám thờ gia tiên sơn son thiếp vàng
Khám thờ gia tiên sơn son thiếp vàng
Khám thờ gia tiên gỗ tốt
Khám thờ gia tiên gỗ tốt 
Khám thờ gia tiên - Đồ thờ Đăng Năng
Khám thờ gia tiên - Đồ thờ Đăng Năng

 
Cùng với sự khéo léo, dẻo dai và sự tinh xảo, các sản phẩm đồ thờ được làm ra từ cơ sở Đồ thờ Đăng Năng đã tạo dựng nên nét chuẩn mực, độc đáo riêng biệt.
Với đội ngũ những người thợ có tay nghề, bề dày kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong nghề, lchúng tôi uôn lấy "chữ Tín" làm đầu và khách hàng là trọng tâm cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt đối nhất. Tất cả đã tạo nên  cái tên Đồ thờ Đăng Năng được nhiều khách hàng tin chọn.
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin chi tiết:
Đồ thờ Đăng Năng
Hotline : 096 329 0829
Địa chỉ : Thôn Chiêu, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Nghệ nhân : Nguyễn Đăng Năng.