So sánh sản phẩm

Mua tượng Kim Cương gỗ đẹp giá tốt ở đâu?

Mua tượng Kim Cương gỗ đẹp giá tốt ở đâu?

Tượng Kim Cương gỗ đẹp giá tốt tại Đồ thờ Đăng Năng  đang được nhiều người qua tâm. Việc thờ tượng thần tướng Kim Cương mang lại sự bình yên, sự bảo vệ Phật pháp, xua đuổi tà gian tránh xa những người tâm hiền hướng Phật.
Tượng Kim Cương gỗ đẹp giá tốt
Tượng Kim Cương gỗ đẹp giá tốt

Tượng Kim Cương Hộ Pháp

Các tượng  Kim Cương gỗ đẹp giá tốt đều có đầu tượng đội mũ Kim Khôi, mình mặc áo giáp có những biểu tượng gắn với tinh tú, sấm chớp như uy lực của vũ trụ. Mỗi vị thần tướng đều có một cái chày Kim Cương. Như vậy dấu hiệu để nhận dạng tượng Kim Cương là kim cương chử. 
Tượng Phật hầu như được biết đến thường không khác nhau nhiều về hình tướng và trang phục. Nhưng lại rất khác nhau về thủ ấn và các pháp khí được cầm trong tay. Tượng Kim Cương Hộ Pháp thì không thể nào như biểu tượng của Quan Âm bồ tát là cầm bình nước cam lộ…
Tượng Kim Cương có kích thước đa dạng, cân đối. Đồ thờ Đăng Năng với các nghệ nhân khéo tay tạc lên những bức tượng Kim Cương gỗ đẹp giá tốt mà vẫn toát lên dáng vẻ, phong thái uy nghiêm của vị thần.

Xem thêm: Tìm hiểu Tam bảo và ý nghĩa tượng thờ Tam bảo

Mẫu tượng Kim Cương hộ pháp
Mẫu tượng Kim Cương hộ pháp

Ưu điểm của tượng Kim Cương gỗ đẹp giá tốt tại Đồ thờ Đăng Năng

- Một pho tượng gỗ có đẹp hay không phụ thuộc phần lớn vào tay nghề tinh xảo, kéo léo của người thợ. Quá trình điêu khắc tượng cần rất nhiều thời gian và công sức. Với các chi tiết nhỏ càng đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỹ thuật tay nghề cao. Các nghệ nhân tại đây luôn có sự sáng tạo để vận dụng thế gỗ. Sau đó định hình và phối hợp kích thước các phần hài hoà, sao cho tượng vẫn giữ được dáng vẻ tự nhiên của gốc. Chính vì vậy, một sản phẩm tượng tại Đồ thờ Đăng Năng được hoàn thành như chứa đựng tâm huyết của người thợ. 
- Các loại tượng gỗ cũng như các sản phẩm nội thất từ gỗ nói chung đều có một ưu điểm vượt trội đó là vẻ đẹp lâu bền với thời gian. Đặc biệ, trước khi tạc tượng, gỗ sẽ đc đồ thờ Đăng Năng xử lý cẩn thận. Để gỗ được bền, không bị mối mọt và nứt trong quá trình tạc tượng cũng như khi thành phẩm. Việc xử lý gỗ và bảo quản tốt giúp tăng tuổi thọ của tượng, tránh vấn đề như bị cong đao, mối mọt.
Tượng Kim Cương gỗ đpẹ tại đồ thờ Đăng Năng
Tượng Kim Cương gỗ đpẹ tại đồ thờ Đăng Năng

Tượng Kim Cương gỗ đẹp giá tốt tại đồ thờ Đăng Năng

- Gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt, cong vênh bền lâu.
- Sản phẩm đẹp, gỗ tốt bền chắc
- Chạm khắc tinh xảo bởi các thợ mộc lành nghề
- Thời gian vận chuyển giao hàng đúng hẹn.
- Bảo hành sản phẩm
- Giá tốt nhất thị trường. 
- Thiết kế, tạc tượng tùy theo nhu cầu đặt hàng của khách hàng.
- Hỗ trợ vận chuyển 
Mọi chi tiết xin liên hệ!
Đồ thờ Đăng Năng
Hotline : 096 329 0829

Địa chỉ : Thôn Chiêu, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Nghệ nhân : Nguyễn Đăng Năng