So sánh sản phẩm

​Mua khám thờ giá tốt gỗ đẹp ở đâu?

​Mua khám thờ giá tốt gỗ đẹp ở đâu?

Khám thờ giá tốt tại đồ thờ Đăng Năng được chạm khắc tinh xảo, đường nét uyển chuyển, hoa văn sắc nét. Đến với cơ sở đồ thờ Đăng Năng, bạn sẽ nhận được những sản phẩm ý nghĩa, tinh tế với nhiều ưu đãi.
Khám thờ giá tốt sơn son thiếp vàng tại Đăng Năng
Khám thờ giá tốt sơn son thiếp vàng tại dồ thờ Đăng Năng

Khám thờ giá tốt, vẻ đẹp tôn nghiêm

Khám thờ như một nơi tâm linh thiêng liêng với vai trò lưu giữ bài vị tôt tiên. Đây là một trong những vật thờ cũng quan trọng trong văn hóa truyền thống con người Việt. Đồ thờ Đăng Năng xin giới thiệu các mẫu khám thờ hoa văn sắc nét, màu sắc cổ điển, chạm khắc tinh xảo và mang giá trị thẩm mỹ cao.
Kiểu dáng khám thờ
Phần trên của khám thờ là hình ảnh lưỡng long chầu nguyệt được chạm nổi chi tiết, tinh tế.  Đôi rồng uốn lượn tạo nên khí thế đầy oai nghiêm. Họa tiết này được sử dụng nhiều trên khám thờ. Mỗi chi tiết đều có cách thức thể hiện sáng tạo khác nhau. 
Sản phẩm sử dụng 2 cửa võng.Đây là kết cấu “trướng rủ mà che” tạo nên cảm giác trùng điệp theo phong cách cổ xưa. Hai bên bộ cửa là thân rồng cuốn. Được chạm khắc cách điệu. Các chi tiết vừa mang sự mềm mại, chân thật, vừa thể hiện sự uy nghiêm sắc nét. Sản phẩm sử dụng chân quỳ và được tô điểm bởi chi tiết mặt hổ phù.
Tất cả các bộ phận của khám thờ đều được chăm chút cẩn thận, mỗi đường nét đều vô cùng sống động và truyền cảm.
Màu sắc sản phẩm
Tại cơ sở Đồ thờ Đăng Năng có 2 mẫu khám thờ giá tốt phổ biến. Khám thờ mang màu sắc trầm mặc, cổ điển. Đó là tông màu đối lập với dòng sản phẩm thứ 2 là khám thờ sơn son thiếp vàng. 
Tuy nhiên, cả 2 đều vẫn khẳng định sự sang trọng, độc đáo, đài các và ấn tượng riêng. Sản phẩm được các nghệ nhân khéo tay xử lý màu sắc hết sức khéo léo. Các mảng màu sáng tối đan xen hài hòa, mang lại phong cách độc đáo cho sản phẩm. 
Mẫu khám thờ đẹp
Mẫu khám thờ đẹp

Đặt mua khám thờ giá tốt ở đâu uy tín, chất lượng?

Bên cạnh các bộ tam sự, ngũ sự thì khám thờ là món đồ thờ được nhiều người quan tâm. Bạn đang băn khoăn làm thế nào để chọn được khám thờ giá tốt, khám thờ chất lượng. Hãy ghé qua Đồ thờ Đăng Năng. Bạn sẽ yên tâm lựa chọn, chúng tôi nhận chế tác sản phẩm theo yêu cầu một cách chi tiết, cụ thể. Chúng tôi tư vấn miễn phí và chi tiết về kiểu dáng, kích thước sản phẩm sao cho phù hợp. Đặc biệt, bạn không chỉ nhận được sản phẩm khám thờ giá tốt mà sản phẩm còn có độ bền cao, họa tiết hoa văn đẹp.
Khám thờ được chạm khắc tỉ mỉ tinh xảo
Khám thờ được chạm khắc tỉ mỉ tinh xảo
Đồ thờ Đăng Năng là cơ sở sản xuất và cung cấp đồ thờ uy tín thuộc làng nghề truyền thống Sơn Đồng. Đây là một trong những làng nghề tiêu biểu của Việt Nam với truyền thống làm đồ thờ, tượng Phật với bề dày lịch sử hàng trăm năm. Mỗi năm ngôi làng này đã cung cấp hàng ngàn, hàng vạn sản phẩm đồ thờ cúng, tượng thờ bằng gỗ cho thị trường trong và ngoài nước.
Khám thờ giá tốt đa dạng kích thước, mẫu mã phù hợp mọi lựa chọn của khách hàng
Khám thờ giá tốt đa dạng kích thước, mẫu mã phù hợp mọi lựa chọn của khách hàng
Gắn liền với tên tuổi của làng nghề truyền thống, Đồ thờ Đăng Năng chúng tôi tự hào khẳng định và cam kết về chất lượng sản phẩm với tát cả khách hàng. Chúng tôi luôn hướng tới chất lượng sản phẩm và gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.
Khi mua khám thờ giá tốt tại Đồ thờ Đăng Năng, bạn chỉ cần đưa ra kích thước, yêu cầu. Và những người nghệ nhân, người thợ có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn chi tiết và thiết kế các sản phẩm phù hợp. Với đôi tay khéo léo, tính sáng tạo và sự am hiểu nghệ thuật, các nghệ nhân sẽ mang đến sản phẩm hoàn hảo, làm hài lòng mọi khách hàng
>> Liên hệ tư vấn và đặt hàng: Đồ thờ Đăng Năng - 096 329 0829
Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin chi tiết:
Đồ thờ Đăng Năng
Hotline : 096 329 0829
Địa chỉ : Thôn Chiêu, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Nghệ nhân : Nguyễn Đăng Năng.