So sánh sản phẩm

Mua đồ thờ cúng ở đâu uy tín chất lượng cao

Mua đồ thờ cúng ở đâu uy tín chất lượng cao

Mua đồ thờ cúng ở đâu giá rẻ và uy tín. Đó cũng đang là câu hỏi đặt ra của nhiều khách hàng.Đơn giản vì hiện nay có rất nhiều địa chỉ làm giả cũng như làm chất lượng sản phẩm kém đi,hay tăng giá thành sản phầm.

Nói đến Đồ Thờ Đăng Năng thì hẳn ai cũng sẽ biết đến đồ thờ cúng bằng gỗ của chúng tôi. Là 1 trong những làng nghề có truyền thống lâu đời nhất về sản xuất và cung cấp đồ thờ cúng tại Việt Nam. Với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm luôn cho ra những sản phẩm chạm khắc tinh sảo, sắc nét .Sơn son thếp vàng thì không nơi nào sánh bằng, luôn cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng mới để phục vụ khách hàng

Ý nghĩa của đồ thờ cúng:

Thờ cúng và chọn đồ thờ cúng là một nét đẹp tâm linh trải qua nhiều thế hệ khác nhau. Thể hiện cho việc hiếu lễ với tổ tiên, những người đi trước với đạo lý “Con người có tổ có tông”. Vì thế, bao đời nay người Việt Nam luôn coi trọng việc thờ cúng tổ tiên và sắp đặt bàn thờ cho gia đình.

Một số đồ thờ cúng bằng gỗ mít tiêu biểu, hiện đang rất được rất nhiều quý khách hàng quan tâm, được cơ sở Đồ Thờ Đăng Năng chúng tôi sản xuất:
Chúng tôi thường sử dụng chất liệu gỗ mít, gỗ gụ, gỗ hương…để làm đồ thờ,trong đó gỗ mít được rất hiều khách hàng lựa chọn bởi độ bền cao, không bị mọt, hơn nữa đường nét hoa văn rất tinh tế, vân gỗ rất mềm mại, màu vàng của gỗ là màu tâm linh, có thể giữ nguyên nét mộc hoặc sơn son thếp bạc bắt mắt, sang trọng. Nghệ nhân của làng nghề như đã thổi hồn vào từng sản phẩm, làm giá trị của mỗi đồ vật càng tăng thêm.

Dưới đây là một số mẫu đồ thờ cũng đẹp của chúng tôi: 

>>>> Địa chỉ bán cuốn thư câu đối giá rẻ
>>>> Ý nghĩa hoành phi câu đối gỗ hương trong gia đình người Việt
 
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ thờ cúng được chế tác thủ công bằng gỗ,  với đường nét chạm khắc đẹp và tinh xảo, thuần Việt, Đồ thờ Đăng Năng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất liệu cũng như kiểu dáng hài lòng nhất.

Những cam kết về chất lượng sản phẩm khi khách hàng mua tại đồ thờ Đăng Năng
  • Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ
  • Chất lượng sản phẩm: Trong ngoài như nhau. Khách hàng được kiểm tra mộc kĩ càng trước khi sơn thành phẩm
  • Hoa văn họa tiết chạm khắc tinh xảo.
  • Thời gian giao hàng đúng hẹn.
  • Bảo hành chất liệu gỗ
  • Giá tốt nhất
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

Lưu ý: Hiện Nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc của gỗ, nhất là khi sản phẩm đã sơn lên thì không thể biết được chính xác loại gỗ gì. Chính vì vậy Công Ty chúng tôi khuyên quý khách nên kiểm tra mộc kỹ trước khi sơn để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng!