So sánh sản phẩm

Một số mẫu bàn thờ án gian đẹp nhất hiện nay

Một số mẫu bàn thờ án gian đẹp nhất hiện nay

Bàn thờ án gian không chỉ được sử dụng trong mỗi gia đình mà còn được dùng tại các chùa, đình… nhằm phục vụ cho nhu cầu thờ cúng, tâm linh của người dân Việt. Mẫu bàn thờ án gian đẹp không chỉ thể hiện sự thành kính, thiêng liêng mà còn thể hiện tính thẩm mĩ của người lựa chọn. Dưới đây, Đồ thờ Đăng Năng giới thiệu đến mọi người một số mẫu bàn thờ án gian đẹp.


Tìm hiểu về bàn thờ án gian

+ Bàn thờ án gian hay còn tên gọi khác là án gian thờ.
+ Chất liệu gỗ: Được làm từ gỗ mít, gỗ gụ và một số loại gỗ khác.
+ Họa tiết: đầu rồng, hoa mai, cuốn thư, hoa sen, hoa văn cổ.
+ Chất liệu sơn: sơn PU hoặc sơn thếp vàng truyền thống.
+ Kích thước: tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Bàn thờ án gian chi tiết hoa sen


Ưu điểm của mẫu bàn thờ án gian đẹp

Hầu hết, các mẫu bàn thờ án gian đẹp đều được nghệ nhân sản xuất thủ công. Các khâu chính và mất nhiều công sức nhất trong quá trình sản xuất bàn thờ án gian đó là chạm khắc các chi tiết. Ở giai đoạn này, người thợ không thể đưa vào máy để sản xuất bởi có những chi tiết rất tỉ mỉ và tinh xảo cần phải làm thủ công.

Án gian thờ chủ yếu có chất liệu gỗ mít, gỗ gụ. Đây là những loại gỗ có tuổi thọ cao, có thớ thẳng, đường vân mịn, sắc nét. Đặc biệt, vân gỗ gụ có hình dáng như hoa, đa dạng và rất tinh tế. Khi làm mộc xong, sử dụng sơn PU bao phủ bên ngoài sẽ làm nổi bật các đường vân.

Sau một khoảng thời gian sử dụng từ 1-2 năm, màu gỗ sẽ chuyển sang màu nâu thẫm, không chỉ toát lên vẻ sang trọng mà còn mang chút cổ kính, âm trầm, phù hợp với không gian thờ cúng.

Tuy nhiên, hiện nay, các sản phẩm từ gỗ gụ rất khan hiếm. Do gỗ gụ là một trong những loại gỗ quý tại Việt Nam. Những sản phẩm án gian thờ làm từ gỗ gụ cũng trở nên khan hiếm và giá thành cao hơn. Vì vậy mẫu bàn thờ án gian gỗ mít thì phổ biến và được sử dụng nhiều hơn so với gỗ gụ.

Thông tin liên quan: 
Tại sao bàn thờ án gian gỗ gụ lại được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn

So sánh bàn thờ án gian thờ với những loại bàn thờ khác
 

Một số mẫu bàn thờ án gian đẹp


Bàn thờ án gian thếp vàng truyền thống


Bàn thờ án gian sơn PU


Bàn thờ án gian chi tiết đầu rồng kết hợp hoa mai


Bàn thờ án gian hoa văn cổ điển

Địa chỉ mua bàn thờ án gian đẹp

Đồ thờ Đăng Năng là một trong những cơ sở sản xuất đồ gỗ nổi tiếng tại làng nghề Sơn Đông, Hoài Đức, Hà Nội.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm thờ nói chung và bàn thờ án gian nói riêng, đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Không chỉ sản xuất những sản phẩm đã có sẵn để khách hàng lựa chọn, chúng tôi còn thực hiện làm theo thiết kế, yêu cầu riêng của mỗi người.

Để tạo nên uy tín, thương hiệu, chúng tôi luôn sử dụng những loại gỗ có chất lượng tốt nhất trên thị trường.  Đồng thời đưa ra nhiều sản phẩm có thiết kế, mẫu mã đa dạng, phong phú.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tối theo địa chỉ:

Đồ thờ Đăng Năng
Hotline : 096 329 0829
Địa chỉ : Thôn Chiêu, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Nghệ nhân : Nguyễn Đăng Năng.