So sánh sản phẩm

Lý do nhiều người chọn bàn thờ án gian gỗ gụ

Lý do nhiều người chọn bàn thờ án gian gỗ gụ

Gỗ gụ là nguyên liệu chính để sản xuất ra những đồ nội thất trong gia đình cũng như những đồ thờ cúng. Bàn thờ án gian gỗ gụ là một vật luôn có trong mỗi gia đình và ngày càng được ưa chuộng hơn.

Ưu điểm của gỗ gụ

Hiện nay, gỗ gụ là dòng gỗ vô cùng quý hiếm, cao cấp thuộc nhóm I trong danh sách dòng gỗ quý ở Việt Nam. Vậy nên, hàng loạt các sản phẩm mĩ nghệ được sản xuất từ gỗ gụ và rất được ưa chuộng trên thị trường. Đặc biệt là đồ thờ cúng. Các sản phẩm của gỗ gụ có một số ưu điểm nổi bật như:

+Đường vân của gỗ gụ thường rất thẳng, sắc nét tạo nên vẻ đẹp tinh xảo mà khỏe khoắn.

+Với đường kính của khối gỗ khá lớn, nên việc sản xuất sản phẩm cũng dễ dàng. Sản phẩm tạo ra có ít những đưỡng ghép nối giữa các khối gỗ làm ảnh hưởng đến thẩm mĩ.

+Gỗ gụ khá mịn, mượt, dễ đánh bóng, với khả năng chống chịu điều kiện ngoại cảnh tốt, ít cong vênh khi nhiệt độ môi trường thay đổi, cũng như mối mọt ít, tuổi thọ của sản phẩm cao, có thể đạt 50-70 năm.

+Khi mới khai thác, gỗ gụ có mầu vàng, nhưng nhanh chóng chuyển sang màu nâu đỏ, mức độ màu tùy theo độ tuổi của cây. Màu nâu đỏ luôn tạo nê một vẻ uy nghi, trang nghiêm, thành kính cho không gian thờ cúng. Chả thế, những sản phẩm từ gỗ gụ càng sử dụng lâu, tone màu gỗ xuống màu mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch quý phái hơn.
Đây cũng chính là những lý do khiến nhiều người lựa chọn bàn thờ án gian gỗ gụ.

 

Bàn thờ án gian làm từ gỗ gụ

 

Đặc điểm của bàn thờ án gian gỗ gụ

+ Bàn thờ án gian còn có tên gọi khác là án gian thờ
+ Họa tiết trang trí: Đầu rồng, phượng, hoa mai, cuốn thư, hoa sen, họa tiết hoa văn cổ.
+ Chất liệu sơn: Sử dụng sơn PU hoặc sơn son thếp vàng truyền thống.
+ Kích thước sản phẩm: Có sẵn một số kích thước hoặc làm theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên quan:
Tại sao bàn thờ án gian gỗ gụ lại được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn
Bàn thờ án gian đẹp, chất lượng tốt tại Sơn Đồng
 

Bàn thờ án gian được sản xuất thủ công là chính, dựa trên việc điêu khắc, chạm chổ các hoạt tiết xung quanh bàn thờ. Đây cũng là giai đọan tốn nhiều thời gian, công sức nhất của người thợ. Đồng thời cũng đòi hỏi nhiều yêu cầu về chuyên môn kỹ thuật, cũng như mức độ khéo léo.

Tại cơ sở sản xuất đồ thờ Đăng Năng, mọi sản phẩm đồ thờ nói chung và bàn thờ án gian gỗ gụ nói riêng, đều được nghệ nhân Đăng Năng sản xuất công phu, áp dụng kỹ thuật chuyên môn và tay nghề lâu năm. Các sản phẩm không chỉ phù hợp với xu hướng của người dùng hiện đại mà vẫn giữ được những nét truyền thống trong từng sản phẩm.

 

Bàn thờ án gian gỗ gụ tại Đăng Năng

Với phương châm đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, tất cả các sản phẩm bàn thờ án gian gỗ gụ tại Đăng Năng luôn được làm từ gỗ gụ nguyên chất, lâu năm, có khối gỗ lớn nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Tại Đăng Năng, không chỉ có các sản phẩm đã sản xuất sẵn để khách hàng thoải mái lựa chọn mà còn sản xuất theo yêu cầu của mỗi khách hàng.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Hotline : 096 329 0829
Địa chỉ : Thôn Chiêu, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Nghệ nhân : Nguyễn Đăng Năng.