So sánh sản phẩm

Lý do nên chọn bàn thờ ô xa gỗ mít?

Lý do nên chọn bàn thờ ô xa gỗ mít?

Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên là một trong những nét đẹp của văn hóa người Việt. Nó thể hiện lòng thành kính, biết ơn của thế hệ con cháu đối với những người đã khuất. Vì thế bàn thờ là thứ không thể thiếu trong bất cứ gia đình nào ở Việt Nam. Bàn thờ ô xa gỗ mít luôn được coi là lựa chọn hàng đầu và được ưu chuộng nhất hiện nay.
 

Bàn thờ ô xa gỗ mít


Tùy vào gia cảnh, mỗi gia đình sẽ lựa chọn loại bàn thờ phù hợp. bàn thờ ô xa gỗ mít là một dạng độc đáo, tinh tế, đòi hỏi sự cẩn thận, tỷ mỷ trong quá trình sản xuất. Nó được làm ra bởi bàn tay khéo léo và sự tận tâm của nghệ nhân.
Bàn thờ ô xa gỗ mít
 
Sở dĩ nó mang tên bàn thờ ô xa gỗ mít bởi được làm từ gỗ lõi mít với cách thiết kế khác với tủ thờ, án gian hay sập thờ. Nếu như tủ thờ dược thiết kế đơn giản thì ô xa lại được thiết kế, điêu khắc cầu kỳ, cẩn thận và đem đến vẻ đẹp toàn mỹ.

Bàn thờ ô xa gỗ mít có cấu tạo như một chiếc bàn nhưng bốn chân có trang trí. Phần xung quanh mặt bàn thờ được khắc hình các linh vật như cá, ngựa, hoa mai, hình rồng, phượng…Ô xa không quá cao, diện tích không quá lớn vậy nên phù hợp với hầu hết các gia đình Việt.
Thông tin liên quan: 
Mẫu bàn thờ ô xa đẹp nhất tại đồ thờ đăng năng
 

Lý do nên chọn bàn thờ ô xa gỗ mít


Việc lựa chọn bàn thờ như nào là tùy thuộc vào hoàn cảnh gia đình, thẩm mỹ mỗi người cũng như phong tục tập quá thờ cúng mỗi vùng miền. Nhiều gia đình lựa chọn ô xa gỗ mít bởi nhiều lý do như:
+ thứ nhất, bàn thờ ô xa có thiết kế đẹp, tinh xảo.  Hầu hết, các bàn thờ đều được thiết kế và điêu khắc một các tinh tế, tỷ mỉ cẩn thận trên từng chi tiết. Những sản phẩm ra đời đều dựa trên việc làm thủ công, tốn nhiều thời gian, chứ không phải được sản xuất trên máy móc.
+ Thứ hai, mang vẻ đẹp sang trọng bởi chúng được làm hoàn toàn từ lõi gỗ mít. Vậy nên mang cho mình màu vàng nổi bật, rực rỡ, uy nghi. Mùi thơm và những đường vân của gỗ mít cũng luôn là nét đẹp khiến nhiều người lựa chọn.
+ Thứ ba, gỗ mít là một loại gỗ rất ít bị mối mọt, ít bị cong vênh khi nhiệt độ môi trường thay đổi. Chính vì vậy, tuổi thọ và thời gian sử dụng thời rất lâu. Chắc chắn đây là điều mà bất cứ người sử dụng nào cũng mong đợi.
 

Địa chỉ bán bàn thờ ô xa gỗ mít


Cơ sở sản xuất đồ thờ Đăng Năng cung cấp các loại bàn thờ cũng như bàn thờ ô xa gỗ mít. Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh

Đồ thờ Đăng Năng cam kết:
+ Chất lượng sản phẩm cao, tuổi thọ lâu dài.
+ Hoa văn họa tiết chạm khắc tinh xảo, cẩn thận.
+ Thời gian giao hàng đúng hẹn.
+ Giá cả phù hợp tốt nhất
+ Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Đồ thờ Đăng Năng
Hotline : 096 329 0829
Địa chỉ : Thôn Chiêu, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Nghệ nhân : Nguyễn Đăng Năng.