So sánh sản phẩm

Khám thờ đẹp chạm khắc tinh xảo - Đồ thờ Đăng Năng

Khám thờ đẹp chạm khắc tinh xảo - Đồ thờ Đăng Năng

Khám thờ tại cơ sở đồ thờ Đăng Năng được chạm khắc tinh tế từ nguyên liệu gỗ tự nhiên. Sản phẩm khám thờ và các đồ thờ bằng gỗ khác tại Đăng Năng được nhiều khách hàng đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong tư vấn, chạm khắc cũng như phong cách phục vụ.
Khám thờ tại đồ thờ Đăng Năng
Khám thờ tại đồ thờ Đăng Năng

Tìm hiểu về khám thờ

Cơ sở sản xuất đồ thờ Đăng Năng thuộc làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội. Chúng tôi chuyên sản xuất khám thờ gia tiên, đồ thờ gỗ, tượng gỗ, hoành phi câu đối các loại. 
Khám thờ thường được làm bằng gỗ tự nhiên. Được sản xuất trực tiếp tại cơ sở Đồ thờ Đăng Năng với đa dạng mẫu mã kiểu dáng. Cũng có thể chạm khắc theo yêu cầu của khách hàng. Khám thờ thường được sử dụng phổ biến trong đình chùa, từ đường dòng họ hay gia tiên. Đây là mẫu đồ thờ truyền thống mang nét đặc sắc, cổ kính, trang nghiêm trong không gian thờ cúng.
Mẫu khám thờ đẹp
Mẫu khám thờ đẹp
Khám thờ là một đồ vật không thể thiếu trên các ban thờ tại chùa hay thờ gia tiên. Đây được coi như là nơi tọa lạc của các vị thánh, thần, phật, các vị gia tiên. Các loại khám thờ được phân loại theo mục đích thờ cúng. Có các loại khám thờ: Khám thờ mẫu, khám thờ tổ (khám thờ gia tiên), khám thờ tượng,... 

Bàn thờ án gian đẹp chất lượng gỗ tốt tại Sơn Đồng

Cấu tạo khám thờ

Khám thờ có mái hoặc mái chảy xuống phía sau. Mặt trước gồm nhiều “cửa võng” theo lối “trướng rủ màn che”. Phía trên đỉnh giữa khám là hình trạm tượng trưng cho mặt trăng. Còn 2 bên là hoạ tiết mai uốn lượn tạo thành hình hai con rồng chầu nguyệt. Đây là biểu tượng cao quý cho điển tích mai hoá rồng trong tín ngưỡng xưa. Biểu tượng đó còn mang một ý nghĩa đặc biệt. Tượng trưng cho sự đoàn tụ, đoàn viên.
Cũng có các mẫu khám thờ khác với những họa tiết chạm khắc khác nhau. Phía hai bên cánh của khám thờ lại là những chạm khắc tinh xảo về hoa mai uốn lượn với hai đầu chim phượng. Hình tượng này lại biểu trưng cho mai hoá phượng. Bên cạnh hai cột chạm khắc hình cây trúc mang đậm văn hoá Việt. Ngay phía dưới chân hai cột trúc cũng được khắc thành hai đầu rồng cùng chầu vào giữa như là biểu tượng của trúc hoá long.
Đặc biệt những mẫu khám thờ sơn son thếp vàng được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Khám thờ được sơn son thiếp vàng hoặc thiếp bạc kín 3 mặt. Mặt trước là một cửa sổ nhỏ có thể khép, mở.

Mẫu khám thờ đẹp cho tư gia được khác hàng ưa chuộng tại đồ thờ Đăng Năng

Mẫu khám thờ 1

Mẫu khám thờ 1
Mẫu khám thờ 2
Mẫu khám thờ 2
Mẫu khám thờ 3
Mẫu khám thờ 3
Mẫu khám thờ 4
Mẫu khám thờ 4

 

Đồ thờ Đăng Năng cam kết chất lượng

  • Với đội ngũ những người thợ có tay nghề cao và bề dày kinh nghiệm, uy tín nhiều năm trong nghề.
  • Chúng tôi luôn lấy "chữ Tín" làm đầu và khách hàng là trọng tâm.
  • Chất lượng sản phẩm tốt nhất
  • Chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ, cẩn thận
  • Chất lượng gỗ tốt, bền đẹp. Gỗ tự nhiên và được xử lý đảm bảo chống mối mọt, cong vênh.
  • Đặc biệt mà chỉ có ở làng nghề Sơn Đồng là "nước sơn" đã tạo hồn cho sản phẩm và là nét văn hóa truyền thống từ ngàn đời.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Đồ thờ Đăng Năng
Hotline : 096 329 0829
Địa chỉ : Thôn Chiêu, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Nghệ nhân : Nguyễn Đăng Năng.
Tags: khám thờ,