So sánh sản phẩm

Địa chỉ thỉnh tượng ông Hoàng Bảy giá tốt tại Hà Nội

Địa chỉ thỉnh tượng ông Hoàng Bảy giá tốt tại Hà Nội

Thỉnh tượng ông Hoàng Bảy ở đâu?

Ông Hoàng Bảy là ai? Mọi người dân thường gọi ông Hoàng Bảy là thần vệ quốc 1 vị anh hùng của miền sơn cước. Ông là người đánh giặc phương Bắc để bảo vệ nhân dân và đất nước. Khi ông mất được người dân xây dựng đền trên ngọn núi Cấm để tôn thờ ông.


Theo truyền thuyết kể lại rằng ông là con trai thứ 7 trong dòng họ Nguyễn. Ông không chỉ giỏi cung kiếm mà còn phong lưu ăn chơi, tuy nhiên ko nghiện ngập, và là vị tướng có tài có đức
Tượng ông Hoàng Bảy hay còn gọi là thánh ông Hoàng Bảy, đây là vị thánh Hoàng thuộc nhạc phủ, các sự tích đều được gắn liền với đền Bảo Hà Lào Cai. Ông Hoàng bảy là vị thánh thường được hiển linh và được các thanh đồng hầu giá nhiều nhất. Nên đặt mua tượng ở đâu sẽ được giải đáp trong bài này
Chất liệu : Gỗ mít, gỗ hương, gỗ dổi,… nước sơn sơn son thếp vàng, bạc phủ hoàng kim hoặc sơn giả cổ, kích thước tùy theo nhu cầu thỉnh tượng và không gian thờ chúng tôi sẽ thiết kế cho phù hợp.
Ngày lễ chính của ông Hoàng Bảy là vào 17/7 âm lịch. Đền được lưu tại đền thờ Bảo Hà thuộc chân núi Cấm, bên thượng lưu sông Hồng. Vào những ngày này du khách thập phương sẽ về dâng ngựa,bàn đèn, kẹo lạc, thuốc công để cầu tài xin lộc
Ông Hoàng Bảy hay ngự về đồng nhất,cũng bởi vì trong tứ phủ ông hoàng ông rất hay chấm lính bắt đồng,khi ngự về đồng ông hay mặc áo tím hoặc áo chàm thêu rồng kết đính hình thọ,đầu đội khăn xếp thắt lét lam, cài kim lệch màu ngọc thạch. Ông ngự về tấu hương khai quang cầm đôi hèo, cưỡi ngựa đi chấm đồng.
Việc thờ ông Hoàng Bảy để tưởng nhớ và báo đáp công ơn của ông, người đã xả thân đánh giặc, bảo vệ đất nước, mang sự bình yên đến cho mọi người, không chỉ vậy việc thờ tượng ông Hoàng Bảy còn thể hiện mong muốn cầu tài cầu lộc cho bản thân và gia đình mình.
Thỉnh tượng ông Hoàng Bảy ở đâu?
Đồ thờ Đăng Năng là một trong cơ sở tạc tượng ông Hoàng Bảy của làng nghề Sơn Đồng. Đồ thờ Đăng Năng nhận tạc tượng theo yêu cầu của quý khách. Các sản phẩm do chúng tôi sản xuất đều đáp ứng được nhu cầu của quý khách, có những phản hồi tốt về chất lượng và mẫu mã. Với đội ngũ nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Chúng tôi đảm bảo mang đến sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Đến với đồ thờ Đăng Năng quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo để quý khách thỉnh được cho mình 1 pho tượng đẹp và hài lòng nhất.
Quý khách có nhu cầu thỉnh tượng Hoàng Bảy về thờ liên hệ ngay 
>> xem thêm những mẫu tượng đẹp
chúa sơn trang , động sơn trang , ngũ hổ
 
Tags: ,