So sánh sản phẩm

Cập nhật giá bàn thờ án gian mới nhất năm 2019

Cập nhật giá bàn thờ án gian mới nhất năm 2019

Gia đình bạn đang có nhu cầu mua bàn thờ án gian? Nhưng chưa tìm được những mẫu thiết kế đẹp, tinh xảo? Bạn không biết giá cả trên thị trường thế nào? Bạn chưa tìm được giá bàn thờ án gian hợp lý? Vậy hãy tham khảo bài viết tại Đồ thờ Đăng Năng!

Bàn thờ án gian

Bàn thờ án gian là một trong những loại bàn thờ truyền thống của cha ông ta. Bàn thờ là nơi thể hiện sự thành kính, trang nghiêm với những người đã khuất. Là nơi để di ảnh, sắp đồ cúng lễ trong những dịp lễ tết, giỗ chạp… Chính vì vậy, bàn thờ luôn được lựa chọn rất kỹ càng, cẩn thận.

Ngày nay, bàn thờ án gian được thiết kết dựa trên sự kết hợp giữa những nét truyền thống từ trước của cha ông và kết hợp, phát triển với nhu cầu sử dụng thời hiện đại. Các họa tiết trên bàn thờ án gian chủ yếu là những linh vật được cho là linh thiêng, tâm linh mang lại sự sung túc, phú quý, giàu sang. Chẳng hạn như: Đầu rồng, phượng, hoa mai, hoa sen,... Bốn chân bàn thờ được thiết kế với kích thước lớn hơn so với bàn thờ án gian ngày trước của cha ông ta. Nó toát lên vẻ bề thế sự uy nghiêm, vững trãi.
Bàn thờ án gian sau khi được làm mộc sẽ sử dụng sơn Pu hoặc thếp vàng để làm bóng, tạo màu, tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

Bàn thờ án gian sơn PU


Bàn thờ án gian thếp vàng

Hiện nay, bàn thờ án gian vẫn luôn được ưa chuộng nhất. Bởi chúng có một số ưu điểm như:
+ Thiết kế đẹp, tinh xảo qua từng đường nét chạm khắc
+ Họa tiết hoa văn phong phú, giữ gìn nét truyền thống của dân tộc
+ Thiết kế kích thước phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
+ Tuổi thọ bàn thờ bền, lâu năm.
+ Ít xảy ra các tình trạng cong vênh, mối mọt
+Giá bàn thờ án gian ở mức hợp lý, phù hợp với điều kiện nhiều gia đình.
Thông tin liên quan:
Đặc điểm nổi bật của bàn thờ án gian gỗ mít
Một số mẫu bàn thờ án đẹp nhất hiện nay

Giá bàn thờ án gian

Gia đình bạn đang có nhu cầu mua bàn thờ án gian? Nhưng chưa tìm được những mẫu thiết kế đẹp, tinh xảo? Bạn không biết giá cả trên thị trường thế nào? Bạn chưa tìm được bàn thờ án gian hợp lý?

Đồ thờ Đăng Năng tự hào là một đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm đồ thờ, trong đó có bàn thờ án gian. 100% sản phẩm của Đăng năng được sản xuất từ gỗ nguyên khối, lâu năm tạo ra những sản phẩm bền, chất lượng cao. Với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm, khéo léo, kỹ thuật chạm khắc thủ công từng chi tiết hoa văn để đảm bảo tính thẩm mĩ. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng trên cả nước.

Giá bàn thờ án gian tại đồ thờ Đăng Năng cung như các đơn vị khác trên thị trường, phụ thuộc vào kích thước to hay nhỏ, chất liệu gỗ của sản phẩm. Quý khách có nhu cầu tham khảo giá bàn thờ án gian, tham khảo tại đây.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Đồ thờ Đăng Năng
Hotline : 096 329 0829
Địa chỉ : Thôn Chiêu, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Nghệ nhân : Nguyễn Đăng Năn