So sánh sản phẩm

Bán tượng phật bà gỗ đẹp giá tốt tại Đồ thờ Đăng Năng

Bán tượng phật bà gỗ đẹp giá tốt tại Đồ thờ Đăng Năng

Đồ thờ Đăng Năng địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm tượng bằng gỗ, với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Trong đó, chúng tôi có bán tượng phật bà gỗ đẹp giá tốt – một trong những sản phẩm cao cấp, chất lượng dùng trong thờ cúng.

Các loại tượng Phật thường được sử dụng phổ biến

Tại Đồ thờ Đăng Năng chúng tôi chuyên sản xuất tượng phật, được sử dụng phổ biến tại các đền chùa, đình, tại gia nhằm đáp ứng nhu cầu thờ cúng của người dân. 

+ Phật: Phật A di đà, Phật Thích Ca, Phật Dược sư, Tam thế Phật, Ngũ Trí Như Lai, Phật đản sanh, Phật niết bàn.

+ Bộ ba: Tây Phương Tam thánh, Hoa Nghiêm Tam thánh, Phật Thích ca và 2 Đại đệ tử.

+ Bồ tát: Quan thế âm Bồ tát, Thiên thủ thiên nhãn Bồ tát, Chuẩn đề Bồ tát, Di lặc Bồ tát tức phật Di Lặc, Địa tạng Vương Bồ tát, Mục kiều liên Bồ tát.

+ Hộ pháp: Tứ đại Thiên vương, Hộ pháp, Hộ pháp Vi đà, Tiêu diện Đại sĩ, Già Lam Hộ pháp, Quan Thánh Đế tức Quan Công.

+ Tượng 18 vị La Hán.

+ Đệ tử nhà Phật: Sư tổ Bồ đề Đạt Ma, 18 Tổ Thiền sư (còn gọi là 18 vị La hán chùa Tây phương).

Các tượng Phật được chạm khắc đúng tỷ lệ, có thần thái hồn sắc cùng với những đường nét tinh tế bởi bàn tay khéo léo củ nghệ nhân Đăng Năng với vốn kinh nghiệm nhiều năm.

 
Bán tượng phật bà gỗ đẹp giá tốt
 

Tìm hiểu về tượng Phật bà quan âm gỗ đẹp giá tốt

Tượng Phật Bà tượng trưng cho Phật bà Quan Âm, là vị bồ tát hiện thân để cứu độ chúng sinh. Đặc biệt là những nạn lửa, nước, đao kiếm và cả quỷ dữ để đem lại cuộc sống bình an cho chúng sinh.

Ở Trung Quốc hay Việt Nam, tượng Phật bà luôn được biểu hiện dưới dạng nữ nhân. Bởi Phật bà luôn đại từ bi, nhắc nhở khuyên răn, bảo vệ che chở cho cuộc sống của chúng ta. Ở đâu có khó khăn đều được Phật bà xuất hiện để cứu vớt.

Tượng Phật bà quan âm tay phải cầm cành dương liễu, nước cam lộ dưới đến đâu là tình yêu thương được đem đến đó, khiến cho mọi sự đau thương, cam khổ của chúng sinh đều được hóa giải. Đặc điểm của nước cam lộ vừa mát vửa ngọt, đem lại sự thanh tịnh bình an cho chúng sinh. Còn cành dưỡng liễu yếu mềm dẻo dai, biểu trưng cho đức nhẫn nhịn, mong muốn đem đến lòng từ bi cho chúng sinh.

Tượng Phật bà quan âm nghìn mắt nghìn tay với mong muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho chúng sinh. Mỗi mắt, mỗi tay đều được gắn liền với nhau. Càng nhiều mắt nhiều tay thì càng giúp đỡ được chúng sinh nhiều hơn, đem lại nhiều điều tốt nhất cho nhân dân.

 
Bán tượng phật bà gỗ đẹp giá tốt
 
Để được tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Đồ thờ Đăng Năng
Hotlin: 096 329 0829
Địa chỉ: Thôn Chiêu, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Nghệ nhân: Nguyễn Đăng Năng
 
 
Tags: ,